Bình luận - TripHunter
08:54
Không gian quán nhỏ, thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh
08:52
12:14
13:05
12:18
Chất lượng phù hợp với giá cả. Hơi xa trung tâm thành phố, không khí thoáng đãng, phù hợp đi gia đình và nghỉ dưỡng.
12:13
Phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Khách sạn gần với các điểm tham quan tại trung tâm thành phố.
10:43
Bạn sẽ mệt một tẹo khi phải đi một quãng đường cũng dài kha khá để lên đến miệng hang. Nhưng bước vào hang thì đúng là "thiên đường" :) Rất đáng để trải nghiệm. Theo mình được biết, đây còn được mệnh danh là hang động khô dài nhất châu Á.
13:04
Ở đây giờ chỉ là phế tích bị cây cỏ bao phủ, không có gì để tham quan cả.
17:28
Đường đi: - Từ TT Chợ Mới đến cầu Thuận Giang, chưa qua cầu, rẽ trái (đường cầu cống) đến cầu sắt Ngã Tư (cầu Kiến Bình) rẻ trái chạy đến cuối đường đến cầu Sáu Biếm, không qua cầu, rẽ phải đường đất chạy khoảng 1km có bảng hiệu bên phải. - Nếu từ phà Thuận Giang đến cầu Thuận Giang qua cầu rẽ phải hoặc đường phủ thờ Ông Ba qua cầu phủ thờ rẽ phải.
10:09
Cách trung tâm khoảng 25km, nhưng đi xe máy xe mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời trên đường đến với Đồi chè. Đường đi hơi hẹp và khó đi, nhưng bạn sẽ được thu vào tầm mắt là khung cảnh không lẫn đi được của Đà Lạt, là nông trại rau củ và hoa dọc hai bên đường, là hàng hoa dã quỳ vàng rực rỡ,... Gần đến nơi bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn Đồi chè cầu đất. Và cứ theo đó mà vào thôi ☺️ Gần đây, Đồi chè được nhiều người biết đến, nên có khá đông khách du lịch, đặc biệt là buổi sáng và xế chiều. Có một khu vực để xe, bạn có thể dừng chân ở đây để tham quan, chụp ảnh, và đặc biệt là thưởng thức các "siêu phẩm" như trà sữa, cà phê... Các thức uống rất ngon, và giá khoảng 30k/ly. Đây sẽ là một địa điểm chắc chắn không làm bạn thất vọng.
received_844612952367284.jpeg

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon