Bình luận - TripHunter
17:35
Đây là một bảo tàng, chứ không phải viện nghiên cứu nhé mọi người. Toà nhà này thuộc loại nhà cổ gần 100 năm rồi nên hơi xuống cấp, hơi ẩm thấp một chút. Trong bảo tàng tuy không phong phú hấp dẫn như của nước ngoài nhưng cũng khá đầy đủ mẫu vật/ tài nguyên của Việt Nam. Có thể dẫn các bé vào thăm quan. Phí vào cổng là 15k/ người
12:56
Quán cafe bờ hồ có tông màu tím đặc trưng của Đà Lạt, có chỗ ngồi nhìn ra hồ hoặc chòi ngay mé hồ và được trang trí bằng những lẵng hoa, xích đu và xe cổ rất đẹp. Giá nước khoảng từ 30k trở lên. Ở đây có cà phê chồn giá 200k/ li, khách có thể chứng kiến quá trình pha cà phê trong vòng 45 phút. Tóm lại, đây là một điểm đến thú vị và đáng giá, phù hợp cả cho ngừoi lớn tuổi muốn thưởng thức phong cảnh + cà phê ngon, và các bạn trẻ muốn “sống ảo”
Thu Tam's comment photo 1
Thu Tam's comment photo 2
Thu Tam's comment photo 3
Thu Tam's comment photo 4
Thu Tam's comment photo 5
20:09
Quán rộng rãi, có chỗ đậu xe ô tô. Đĩa đồ ăn trình bày đẹp, ít nhưng có lẽ phù hợp với giá. Tuy nhiên hương vị cũng bình thường. Thái độ phục vụ không nhiệt tình, giống như làm cho xong cho có.
Thu Tam's comment photo 1
Thu Tam's comment photo 2
Thu Tam's comment photo 3
20:04
Quán sữa này thì nổi tiếng xưa nay rồi, một phần vì nhờ ở gần chợ Đà Lạt nên đông khách qua lại. Gần đây có thêm nhiều quầy bánh tráng nướng, vừa ăn bánh tráng nướng vừa uống sữa ấm trong trời se se lạnh của Đà Lạt thiệt rất đã. Hương vị của sữa thì vẫn như xưa, đặc, thơm ngon.
Thu Tam's comment photo 1
21:49
Khách sạn chỉ cách chợ Bến Thành vài bước chân nên rất được khách nước ngoài ưu chuộng. Lễ tân nhiệt tình, buffet sáng có thực đơn phong phú. Trên rooftop có quán bar mở cửa từ 5pm đến đêm, thích hợp cho team thích quẩy xuyên đêm :)) Phòng tuy hơi nhỏ nhưng cũng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
21:28
10:30
Bãi đá ông Địa giờ đây được xây dựng thành bờ kè để mọi người ra ngoài hóng gió, chụp hình sống ảo muôn kiểu với biển. Gió lồng lộng, không khí trong lành. Trên bờ còn có bán thức uống và đồ ăn vặt, đặc biệt là bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng
Thu Tam's comment photo 1
Thu Tam's comment photo 2
Thu Tam's comment photo 3
12:08
Về vị trí thì KS này hơi xa trung tâm một tí, nhưng nếu mấy bạn đi phượt có xe máy thì không vấn đề gì. Giá phòng rẻ, phòng cũng sạch đẹp. Có bạn lễ tân nhiệt tình
10:00
Chỗ nghỉ dưỡng tuyệt vời
09:57
Mình đi Đà Lạt cũng nhiều rồi, địa điểm vui chơi cũng đi gần hết rồi nên giờ muốn chọn chỗ thư giãn một chút. Chỗ này đẹp, yên tĩnh, sạch sẽ, dịch vụ cũng ok. Ở cả ngày trong này cũng được nữa :))

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon