Bình luận - TripHunter
11:19
Gỏi cá siêu ngon, giá rẻ. Buổi chiều tìm một quán ven biển mà ăn, thật lãng mạn. Lai rai đến tối mà gặp hôm trời quang thì cả bầu trời chi chít đầy sao, đẹp khó quên!
11:16
Đường nhựa ở Long Khánh có khúc láng o, chạy êm ru rất tuyệt, phong cảnh cũng thật đẹp!
10:14
Ai muốn rước cục tức vào người thì thuê đây nhé. Nhân viên phục vụ rất tệ, không có lấy 1 nụ cười nào với khách, giỏi nhăn nhó. Phòng ẩm thấp, tường bong tróc. Tệ nhất là trần dột, nước mưa chảy xuống ướt cả tấm nệm. Dơ kinh khủng!
21:22
Đi Lăng Cô nhứt thiết phải ghé quán nì. Đông kinh khủng mặc dù quán cũng rộng. Món nào liên quan tới hải sản cũng ngon, vừa tươi vừa đậm đà. Quan trọng là giá cực rẻ: dĩa hàu phô mai 10 con có 70k thôi, chép cũng 70k. Ăn 5 người phủ phê thiệt hại cỡ 400k thôi.
21:09
Mình đi dịp lễ 30/4, trên đường đi Bạch Mã thì ghé quán ăn. Heo quay ở quán quay với bí quyết riêng, siêu giòn, ngon bá chấy, không đâu sánh bằng! Khuyên các bạn nên đến ăn thử, bảo đảm không hối hận đâu. Lúc nhóm mình vô đã đông rồi, may là có bàn. Sau đông quá khách vô thêm thì báo hết, nhưng thực ra vẫn còn nhé. Đắt khủng khiếp tới mức vậy mà.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon