Bình luận - TripHunter
19:22
Quang cảnh thoáng đãng, mát mẻ, từ trên núi cai nhìn xuống cảnh vật rất đẹp. Đặc biệt là nếu đi bằng cáp treo hoặc xe trượt lên núi, bạn sẽ thấy từng mảnh đồng lúa đủ sắc màu xanh, vàng bên dưới. Chùa rất linh thiêng, có khá nhiều du khách về chiêm bái, cúng dường.
16:16
Làng gốm lịch sử lâu đời, vẫn là nơi cho ra các sản phẩm gốm sứ nổi tiếng nhất nhì nước. Mọi người nên thử tự tay làm sản phẩm gốm do mình làm ra, giá khá rẻ.
16:06
Thích hợp cho đám bạn lâu ngày gặp lại cần đổi mới không khí. Di vắng vẻ nên nói chuyện ăn nhậu thoải mái, nhân viên cũng khá nhiệt tình. Tuy nhiên khi thuê áo phao thì có một số cái bị mất miếng moose để nổi bên trong? Mong ban quản lý cần chú ý vấn đề an toàn.
16:03
Khu Massage cá hình như mới mở là khu mình thích nhất khi quay lại. Còn lại thì đã khá xuống cấp rồi. Nhưng giá cổng tận 250.000. Nếu đi nhà ma thì cẩn thận bị móc túi.
15:59
Khu vui chơi khá cũ cần phải tu sửa và thêm nhiều trò chơi mới nếu muốn thu hút du khách. Nhưng bù lại Đầm Sen nước có nhiều trò chơi thú vị.
15:52
Đây là nơi là giới trẻ cần đến nhiều để hiểu rõ được tầm quan trọng của sinh thái. Tưởng tượng cảm giác sáng thức dậy mở mắt ra, âm thanh đầu tiên nghe được là tiếng chim hót, hình ảnh đầu tiên nhìn thấy là màu xanh tươi mát của cây cối. Hơi thở đầu tiên hít vào là sự trong lành đến mát phổi. Mong những khu sinh thái như thế này ngày càng phát triển và mở rộng.
15:43
Chùa này khá linh thiêng, là nơi mọi người hay đến cầu may, cầu tài. Có tổng cộng 108 tượng La Hán. Phong cách kiến trúc của chùa rất đẹp và thanh tịnh.
15:40
Đầm chất làng quê Bắc Bộ. Ở đây được cái khá ít khách du lịch. Cổng làng khuất nên có khi bạn đi qua cũng chẳng biết. Người dân mến khách. Khi về nhớ mua vài chiếc bánh gai, chè lam.
15:36
Khá tuyệt vời. Không khí và cảnh quan phải nói là quá tuyệt, khí hậu mát mẻ mà còn lại gần Thành phố nữa. Chỉ khoảng 1 nửa đoạn đường đi Đà Lạt thôi. Có trò chèo thuyền kayak trên suối rất vui, giá trò chơi hợp lí. Nhân viên thân thiện.
15:28
Nghe nói dự án này đến năm 2020 mới hoàn thành. Ở đây yên tĩnh, trang nghiêm. Nên đi đến một lần cho biết.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon