Bình luận - TripHunter
09:27
Giá ở đây khá là mắc. Đồ ăn cũng không có gì đặc biệt. Đợt nhà mình gọi canh thì nguội lạnh luôn. Nuốt không vô. Nhưng bù lại được cái không gian.
09:24
Mình đã đến đây rất nhiều lần. Quán ăn khá ngon, đặc biệt là miến gà. Ở đây có cho thêm ly đậu nành nóng nên quyết định cho tiệm 5 sao.
09:19
Nem nướng cũng bình thường không ngon lắm. Ai muốn ăn nem nướng thì hãy ra Nha Trang để thưởng thức.
09:17
Ở Sài Gòn cũng ăn bánh tráng nướng nhiều rồi nhưng vẫn quyết định về nguồn của nó để ăn thử. Bánh tráng nướng ở đây rất rất rất chất lượng luôn. Một cái bánh bự chảng vậy, xúc xích, chà bông m, trứng mỡ hành, khô bò mà có 20k thôi.
09:14
Giá này thì qua rẻ rồi. Do mình không ăn được lòng nên chỉ ăn thịt xé. Nhưng đứa bạn nói là lòng làm khá sạch, không hôi tanh.
09:13
Quán có nhiều chi nhánh cùng nằm trên một con đường. Mà ban đầu nghe ốc định không đi ăn vì ai đời đi lên núi ăn ốc? Nhưng con bạn dụ nhất định phải đi đây và may mắn là ốc ngon thật. Nhồi đầy vỏ ốc thêm cây xả cho vào hấp nên ngon, thơm mùi xả lắm.
09:10
Bánh bèo có cho thêm da heo chiên giòn ăn vui miệng. Nhân béo, thơm, nước chấm vừa miệng. Quán này quá nổi tiếng ở Đà Lạt rồi.
09:07
Tự nhiên mình có ấn tượng mạnh với những chiếc dĩa có hoa văn như ở đây. Theo kiểu retro như hồi được ngoại làm cho ăn. Quán này chắc do bán lâu năm nên đông khách chứ bánh căn ở đây cũng không mấy đặc biệt, chủ quán hơi khó ở.
09:03
Đây được gọi là 'Chứng tích lịch sử'. Là nơi du khách nên đến. Có khá nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới ở đây. Đường cho người đi bộ khá nhỏ nên nếu đi nhóm phải đi hàng dài hơi bất tiện.
09:00
Đây chắc là chùa cổ nhất ở Hà Nội. Kiến trúc khá là ấn tượng. Mình chưa bao giờ thấy công trình nào xây mà chỉ dựng trên một cái cột. Vì là chùa chiền nên mấy phải mặc trang phục phù hợp khi tham quan.

Tải TripHunter ngay!

App Store App Install iconPlayStore App Install icon